กิ๊กส์ มั่นใจ ม้าลาย มีดีพอล้ม ชุดขาว ได้

หวังว่ามันจะดีขึ้น!! ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะของทางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ออกมาทำการชี้ว่าทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส นั้นจะใช้เกมที่เคยพ่ายแพ้ในเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อสองปีก่อนมาเป็นแรงกระตุ้นชั้นยอดเพื่อที่จะทำการปราบแชมป์เก่าอย่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในเกมนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย

ถึงแม้ว่าทางทีม ยูเวนตุส นั้นมีสถิติไม่ค่อยดีในการลงเล่นรอบไฟน่อลถึง 4 ครั้งรวดรวมไปถึงครั้งล่าสุดต้องเสียท่าปราชัยต่อทีม บาร์เซโลน่า 1 – 3 เมื่อปี 2015 แต่ถึงอย่างไรก้ตามนั่นก็ยิ่งทำให้ทาง กิ๊กส์ นั้นเชื่อว่าทีมของทาง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นั้นก็มีแรงที่จะมาผลักดันอย่างมากและก็หวังว่าจะทำการพิสูจน์ตัวเองในเวทียุโรปไม่เป้นสองรองใครหน้าไหนทั้งนั้นถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับทีม เรอัล มาดริด ที่ผ่านเข้ามาเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศได้ถึง 3 จาก 4 ครั้งหลังสุดทั้งนี้ก็มั่นใจว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆดีมากขึ้นกว่านี้ด้วยและผมก็เชื่อว่าพวกเชขานั้นจะประสบความสำเร็จได้ด้วย

“เรอัล มาดริด นั้นได้สร้างความประทับใจได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ทาง ซีเนอดีน ซีดาน นั้นเข้ามาเป็นกุนซือและก็เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าตั้งแต่ที่พวกเขานั้นคว้าแชมป์ ยุโรป ได้ในปีที่ผ่านมาพวกเขานั้นก็กลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและถ้าหกทางทีม เรอัล มาดริด นั้นได้แชมป์ในฤดูกาลนี้อีกก็จะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ลูกหนังที่สามารถป้องกันแชมป์รายการนี้เอาไว้ได้ด้วยส่วนทางทีม ยูเวนตุส เองก็มีควาสตรองเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการเล่นในลีกของตัวเองที่พวกเขานั้นกลายเป็นทีมที่ไร้เทียมทานรวมไปถึงการผ่านเข้าไปเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศโดยที่ไม่พ่ายแพ้ให้กับใครเลยด้วยแน่นอนว่ามันก็เห็นได้ชัดว่าพวกเขานั้นมีแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยมในชัยชนะหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทางทีม บาร์เซโลน่า ไปเมื่อสองปีก่อนหน้านี้และผมก็เชื่อว่าพวกเขานั้นจะทำอะไรได้มากมายกว่าที่ปีก่อนๆและที่สำคัญเขาก็แสดงให้กับทุกคนได้เห็นแล้วว่าพวกเขานั้นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากขนาดไหนด้วยการเอาชนะทางทีม บาร์เซโลน่า มาได้ 3 – 0 จากการลงเล่น 2 นัดในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้”