คอนเต้ มั่นใจคว้าตัว โบนุชชี่ มาร่วมทัพได้ถ้าพร้อมจ่ายเงิน 48 ลป.

จัดไปเลย!! ล่าสุดทาง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทางทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี นั้นได้ออกมาแสดงความมั่นใจเป็นอย่างมากว่าเขานั้นจะสามารถเซ็นสัญญากับสุดยอดแนวรับระดับโลกอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับของทางทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทัพได้ด้วยเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์แต่ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอไปในเวลานี้

ซึ่งทาง เอ็มมานูเอล จิอันเลียเนลลี่ นั้นได้ออกมาทำการเปิดเผยแล้วว่าทางทีม เชลซี นั้นพร้อมที่จะทำการยื่นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปีให้กับทางแนวรับอย่าง คิเอลลินี่ และพร้อมที่จะทำการให้ค่าเหนื่อยมากถึง 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทางนักเตะรายนี้ด้วยและก่อนหน้านี้ทางนักเตะเองก็ได้ออกมาทำการยอมรับแล้วว่าเขานั้นได้ทำการติดตามเกมการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก มากขึ้นกว่าเดิมเพราะว่ามันเป็นลีกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและล่าสุดทาง คอนเต้ ก็ยืนยันว่าเขาสามารถที่จะคว้าตัวลูกศิษย์เก่าของเขาเข้ามาเสริมทัพได้ด้วยราคาค่าตัวที่ 48 ล้านปอนด์ถ้าหากต้องการอยกาจะได้ตัวเขาจริงๆ

“ผมนั้นรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการทำผลงานออกมาได้อย่างสม่ำเสมอในหลายต่อหลายปีที่ผ่านมาและผมก็รักพาสชั่นที่ได้แสดงออกจากการลงเล่นในสนามของพวกเขาเป็นอย่างมากด้วยแน่นอนว่า พรีเมียร์ ลีก นั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลีกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากและมันก็เป็นอะไรที่ผมนั้นคิดว่าผมเป็นคนแรกในสนามฝุกซ้อมและจะเป็นคนสุดท้ายที่เดินออกอย่างแน่นอนด้วยผมนั้นรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากกับการที่ได้ดูการแข่งขันของฟุตบอล อังกฤษ แน่นอนว่าผมนั้นสามารถที่จะพูดได้ว่ามันเป็นลีกที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากถึงแม้ว่าทุกอย่างมันจะยากลำบากแต่ทว่าพวกเรานั้นก็พร้อมที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุดด้วย ผมรู้ดีว่ามันมีการพูดถึงผมจากทาง คอนเต้ ว่าเขานั้นสามารถที่จะคว้าตัวผมไปร่วมทีม เชลซี ได้ถ้าหากจ่ายเงินจำนวน 48 ล้านปอนด์แต่ผมก็บอกได้เลยว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับทางสโมสรด้วยว่าเขานั้นต้องการที่จะทำการปล่อยตัวผมออกไปจากสโมสรหรือเปล่าทั้งนี้ผมก็ดีใจเป็นอย่างมากด้วยที่เจ้านายเก่านั้นยังคิดถึงผมอยู่และผมก็หวังว่าในอนาคตข้างหน้าพวกเรานั้นจะได้ทำงานร่วมกันอีกครั้งหนึ่งด้วย”