ชุดบอล พ่อนักบุญ หงส์ใส่ชุดพิเศษลงศึกแดงเดือด

ชุดบอล พ่อนักบุญ หงส์ใส่ชุดพิเศษลงศึกแดงเดือด

ชุดบอล ศึกแดงเดือดในวันเสาร์นี้ ทีมลิเวอร์พูล จะใส่ชุดแข่งแบบพิเศษในเกมที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะแปะโลโก้ของโครงการด้านการกุศลลงไปด้วย ซึ่งมันจะเป็นเกมเดียวที่พวกเขาใส่ชุดนี้ลงเล่น เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่ http://www.clermont-residencesingapore.info

ซึ่งทางลิเวอร์พูล จะสวมชุดแข่งแบบพิเศษที่แสดงออกถึงการสนับสนุนโครงการด้านการกุศล ซีอิ้ง อิส บีลิฟวิ่ง Seeing is Believing ในเกมลีกนัดแดงวันแดงเดือดนี้ ที่พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

ซึ่งสำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้น จะมีการใส่โลโก้ของโครงการนี้เข้าไปด้วย และจะใช้แค่ในเกมนี้เพียงเกมเดียว โดยโครงการดังกล่าวเป็นโครงการของ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สปอนเซอร์หลักรายหนึ่งของทางทีมหงส์แดง ซึ่งจัดขึ้นเพื่อกำจัดอาการตาบอดที่พอจะเลี่ยงได้

โดยทาง บิลลี่ โฮแกน กรรมการผู้จัดการของทางสโมสรลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าว่า “ ทางทีมเรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด เป็นปีที่ 6 เพื่อสนับสนุน ซีอิ้ง อิส บีลิฟวิ่ง ผมมั่นใจว่าการสร้างความตื่นตัวด้านความบกพร่องทางการเห็นให้กับกลุ่มนักเตะและแฟนบอลของเราจะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความคืบหน้าในการต่อสู้กับอาการตาบอดที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ และทำให้คนหลายล้านคนทั่วโลกมีชีวิตที่ดีขึ้น ”

ซึ่งทั้งนี้ ผลการวิจัยระบุว่ามีคนมากกว่า 253 ล้านคนทั่วโลกที่มีปัญหาด้านการมองเห็น แต่ในจำนวนดังกล่าวมีกรณีที่สามารถป้องกันหรือรักษาได้สูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่