ทีมฟุตบอล แล้วแต่เลย…อาซาร์ คิดหนัก หลังรู้ ชุดขาวจะจีบ

ทีมฟุตบอล นักข่าวท้องถิ่นเบลเยียมพูดถึง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวฉกาชของทัพ เชลซี จะต้องเจอการตัดสินใจสำคัญในชีวิต หากทีม เรอัล มาดริด ติดต่อเข้ามาในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังแข้งจอมเทคนิคเข้าสู่ช่วงขาขึ้นที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง และเห็นว่า ครอบครัวจะมีส่วนสำคัญต่อในการตัดสินใจของเขา ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.clermont-residencesingapore.info

แข้งเด่นทีมชาติเบลเยียม ที่กำลังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังคงแสดงความภักดีต่อทีม เชลซี และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 สมัย ขณะที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพสิงห์บลูส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์มองว่า แข้งวัย 27 ปี กำลังอยู่บนทางแยกของอาชีพการค้าแข้ง ซึ่งเขาจะต้องตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง

โดยนักวิเคราะห์ ต่างพากันพูดว่า “ สำหรับเขาแล้ว ในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดสำหรับ อาซาร์ เพราะเขาอายุ 27 แล้ว ถ้าพวกมาดริด ติดต่อเข้ามา มันก็จะเป็นการเลือกระหว่าง เชลซี กับ มาดริด สำหรับช่วงที่เหลือในอาชีพของเขา  เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้นหากเขาต่อสัญญาออกไปในอีก”

และนักวิเคราะห์ ยังกล่าวอีกว่า “ เขามีความสุขมาก ที่ลอนดอน ในคอบแฮม เขาไม่อยากเป็นจุดสนใจ ซึ่งลูก ๆ ของเขาพูดภาษาอังกฤษได้ดีกว่าเขาอีก ซึ่งนั่นสำคัญสำหรับเขา และชีวิตครอบครัวของเขา โดยครอบครัวของเขาจะมีส่วนสำคัญด้วยเช่นกัน หากเขาจะย้ายไป เรอัล มาดริด ”

ในนัดที่กำลังจะมาถึง เชลซี จะฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ติดตามข่าวสารได้ที่