ฟุตบอลลีก ตอนเต้ รับ ศึกฟุตบอลลีกปีนี้ยากขึ้นทุกอย่างจริง  ๆ

ฟุตบอลลีก ตอนเต้ รับ ศึกฟุตบอลลีกปีนี้ยากขึ้นทุกอย่างจริง  ๆ

ฟุตบอลลีก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ของสโมสรเชลซี ได้ออกมายอมรับถึงผลการแข่งขันของเกมนัดที่ผ่านมา ไม่ง่ายเลยที่จะไล่ตามทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ทัน หลังจากบถกไปพ่ายในบ้านของทีมคริสตัล พาเลซ ไป 1-2 พร้อมกับลูกทีมเน้นไปทีละเกม และพยายามทำให้ดีที่สุด เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่ http://coloradoefficiencyguide.com

คอนเต้ กุนซือเชลซี ยอมรับว่า ทีมของตนกำลังเจอกับภารกิจที่แสนจะลำบาก กับการเก็บแต้มเพื่อไล่ตามทัพเรือใบสีฟ้า ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทีมสิงห์บลู ได้บุกไปถิ่นของคริสตัล พาเลซ ทีมลำดับบ๊วยของตาราง แต่เกมกลับพลิกล็อก ต้องหอบความพ่ายแพ้กลับสโมสรของตัวเอง

ซึ่งการพ่ายแพ้ในครั้งนี้ มีผลทำให้ทีมแชมป์เก่ายังคงมีแค่ 13 แต้ม หลังลงเตะไปแล้ว 8 นัด โดยที่ตามหลัง เรือใบสีฟ้า ถึง 9 แต้ม และตามหลังทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม ซึ่งทางคอนเต้ ก็มองว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับทีมตน

โดยทาง คอนเต้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ ผมคิดว่า เราควรจะต้องเน้นผลของการแข่งขันแบบเกมจะดีกว่าซึ่งในฤดูกาลนี้ เหมือนกับว่าทุกอย่างจะยากขึ้นทุกด้าน จำเป็นต้องมีสมาธิแบบเกมต่อเกม และพยายามทำให้ดีที่สุด จากนั้นก็จะได้เห็นกันว่าตอนจบฤดูกาลมันจะออกมาเป็นเช่นไร มันสำคัญมากที่เราจะต้องทำความเข้าใจและอดทน เรากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญสำหรับอนาคต ” เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่