ฟาน กัล แซว มู ขึ้นง่าย ขึ้นบ่อย

แทงฟุตบอล ฟาน กัล แซว มู ขึ้นง่าย ขึ้นบ่อย

แทงฟุตบอล หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ตำหนิ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คนปัจจุบันว่าเป็นคนที่อารมณ์ร้อน เดือดง่าย หายยาก และได้บอกถึงวิธีการได้มาซึ่งตำแหน่งกุนซือของ มูรินโญ่ เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่ http://www.clermont-residencesingapore.info

โดยทาง มูรินโญ่ ได้เข้ารับการแต่งตั้งให้เป็นผู้กุมบังเหียนของทีมแมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2016 โดยเข้าแทนที่ ฟาน กัล ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งโดยทางกุนซือใหญ่ชาวโปรตุเกสได้เปิดตัวอย่างสวยงาม ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ยูเอฟ่ายูโรปาลีก และแคปปิตอลวันคัพ ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทีม

โดยทางของ ฟาน กัล ได้บอกว่า “ วิธีที่มูรินโญ่เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไม่สง่างามเอาซะเลย แต่รวม ๆ แล้ว เขาก็ไม่ใช่คนที่แย่อะไร เขาเองก็มีนิสัยเห็นใจคนอื่นเหมือนกัน เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แบบนี้ตั้งแต่สมัยที่เป็นผู้ช่วยของผม แต่บ่อยครั้งมาก ที่เขามักจะคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ”

และ ฟาย กัลป์ ได้กล่าวอีกว่า “ ผมมีความทรงจำและความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม กับทีมงานสตาฟฟ์ของสโมสร ในส่วนแฟนของบอลก็ยอดเยี่ยมมากตอนที่ผมคุมสโมสรนี้  โดยที่ ซีอีโอของเราเคยสัญญาว่า จะให้ไวน์แดงยี่ห้อ ริเบยโร่ กับ ผมถึง 6 ขวด ในทุกครั้งที่ผมพาทีมมีชัยเหนือสโมสรลิเวอร์พูล สุดท้ายผมก็ชนะพวกลิเวอร์พูล ได้ถึง 4 ครั้ง จึงทำให้ผมมีไวน์แดงริเบยโร่ อยู่ลายขวดเลยทีเดียว ” เดิมพันบอลได้ที่ 5grich.com