แฟรงเฟิร์ดต สั่งแบน วาเรล่า พร้อมส่งกับ ผีแดง

ซวยไป!! ล่าสุดทางทีม ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ดต นั้นได้สั่งแบนทาง กีเญร์โม่ วาเรล่า แบ็คของทีมหมดโอกาสในการลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล กับทางทีม “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และเตรียมที่จะทำการส่งตัวนักเตะรายนี้กลับไปสู่สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาด้วย

ซึ่งในฤดูกาลนี้ทาง วาเรล่า นั้นได้ย้ายมาเล่นให้กับทางทีม แฟรงเฟิร์ดต ด้วยสัญญายืมตัวแต่ถึงอย่างไรเขานั้นก็ประสบกับปัญหาบาดเจ็บจนได้ลงเล่นในสนามแค่ 10 เกมและเป็นตัวจริงไป 7 นัดด้วยกันด้วยแต่ถึงอย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่ได้ลงเล่นนั้นทางนักเตะรายนี้นั้นก็ทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากด้วยและก็เตรียมที่จะติดโผทีมชุดชิงดำฟุตบอลถ้วยกับทางทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในสุดสัปดาห์ส่วนทางสโมสรก็กำลังที่จะทำการพิจารณายืนสัญญาเช่านี้ด้วยแต่ถึงอย่างไรล่าสุดทางสโมสรนั้นก็ได้ออกมาทำการประกาศแบนทาง วาเรล่า ที่ไปทำการสักรอยใหม่มาในสุดสัปดาห์นี้และอันเป็นการขัดคำสั่งของทาง นิโก้ โควัช กุนวือของทีมแถมการสักยังทำให้เกิดอาการอักเสบอีกด้วยและทาง เฟร์ดี้ โบบิช ผู้อำนวยการกีฬาออกมาทำการกล่าวเรื่องนี้ว่า

“พฤติกรรมเช่นนี้และมันก็นับเป็นความประมาทที่ร้ายแรงและทำให้ทั้งทีมเสียหาย เส้นทางของทาง วาเรล่า กับทาง แฟรงเฟิร์ดต นั้นถือได้ว่าสิ่นสุดลงแล้วด้วยจากการกระทำของเขาในครั้งนี้แน่นอนว่าทางสโมสรนั้นไม่สามารถที่จะทนต่อนักเตะที่ทำการขัดคำสั่งของทางกุนซือและที่สำคัญยังต่อต้านเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมซึ่งมันก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากด้วยพวกเรานั้นคิดไว้ถึงโอกาสในการขยายสัญญาการยืมตัวและมันก็แน่นอนว่ามันไม่ได้เป็นประเด็ดอีกต่อไปด้วย วาเรล่า นั้นจะทำการถูกแบนโดนมีผลงอย่างทันทีและก็จะถูกลงโทษเป็นการส่วนตัวอีกด้วย พวกเรานั้นจำเป็นที่จะต้องทำเช่นนั้นเพราะอันเนื่องจากพฤติกรรมเห็นแก่ตัวด้วยและไม่เชื่อฟังทางสโมสรด้วยทั้งนี้ผมเองก็หวังเป็นอย่างมากว่าทุกอย่างมันกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีด้วยถึงแม้ว่าใครหลายคนนั้นจะอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดรสักเท่าไหร่ด้วยผมนั้นยืนยันว่าทุกอย่างมันกำลังอยู่ในทิศทางที่ดีและพวกเราก็จะทำการส่งทางนักเตะรายนี้กลับไปสู่สโมสรที่แท้จริงของเขาด้วย”