ซีดาน ยืนยัน โด้จิ๋ว เป็นนักเตะที่ดีกว่าเขาเป็นอย่างมาก

เรื่องจริง!! ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทางทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด นั้นได้ออกมาทำการชี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพันล้านของทีมนั้นเป็นนักเตะที่ดีกว่าที่เขานั้นเคยเป็นมากกว่านี้อีกด้วยพร้อมยืนยันว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆดีมากขึ้นกว่านี้ด้วยพร้อมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วทีมของเขานั้นจะเป็นฝ่ายที่คว้าแชปม์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้อย่างแน่นอนด้วย

ซึ่งทาง ซีดาน นั้นได้มีความหวังว่าทาง โรนัลโด้ นั้นจะเป็นกำลังหลักให้กับทางทีม เรอัล มาดริด ในการป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศที่จะเจอกับทางทีม ยูเวนตุส และในฤดูกาลนี้ทางกัปตันทีมชาติโปรตุเกสนั้นก็ได้ทำประตูไปแล้วทั้งหมดที่ 49 ลูกโดยเขานั้นก็ทำแฮตทริคในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศได้แล้วด้วยทั้งนี้ก่อนเกมทางกุนซือของทีมก็ได้ออกมาทำการชี้ว่านักเตะรายนี้นั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากกว่าตอนที่เขานั้นเป็นนักเตะอีกด้วย

“โรนัลโด้ นั้นเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและผมก็มั่นใจว่ามันไม่มีใครสงสัยในตัวของเขาอย่างแน่นอนด้วย เขานั้นทำประตูได้อย่างมากมายและนั่นก็คือสิ่งที่สำคัญมากที่สุดด้วยแน่นอนว่าผมนั้นอาจจะเคยเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแต่การทำประตูมันก็ไม่ใช่ความสามารถพิเศษของผมเลยด้วยผมนั้นถนัดในการแอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีมมากกว่าและผมก็ทำประตูลูกสำคัญๆได้บ้างแต่ก็ไม่มากเท่ากับที่เขานั้นทำได้หรอกนะเขานั้นถือได้ว่าเป็นนักเตะที่สโมสรทั่วโลกนั้นต่างต้องการเป็นอย่างมากและทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเขานั้นจะทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมากขนาดไหนเท่านั้นเองทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับการฝึกซ้อมของเขาและสิ่งที่เขานำเสมอให้กับพวกเรานั้นก็คือการต้องการอยากจะเอาชนะให้ได้อยู่เสมอๆและเขาก็มีบางอย่างภายในร่างกายที่เป็นคนที่เกิดมาเพื่อที่จะเป็นผู้นำในสนามโดยเฉพาะด้วยเขานั้นเป็นนักเตะที่ต้องการอยากจะเอาชนะให้ได้ทุกๆอย่างและนั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผมนั้นมีความสุขเป็นอย่างมากเมื่อมีเขาอยู่ในทีมผมนั้นไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะเป็นอย่างไรแต่ผมก็บอกได้เลยว่าเขานั้นจะเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่ทำให้ทีมนั้นคว้าแชมป์รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอนด้วย”