ปิเก้ ยืนยัน ชุดขาว ไม่ต้องกล่าวขอโทษหลังปล่อยแฟนบอลด่าเขา

ของจริง!! เคราร์ด ปิเก้ แนวรับแฟนสวยของทีม “ต่างดาว” บาร์เซโลน่า นั้นได้ออกมาทำการยืนยันแล้วว่าทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด นั้นไม่จำเป็นที่จะต้องออกมาทำการกล่าวขอโทษเขาหลังปล่อยให้บรรดานักเตะนั้นทำการตะโกนด่าทอระหว่างการจัดงานฉลองความสำเร็จพร้อมยืนยันว่ามันเป็นเรื่องที่ผมนั้นรับได้ด้วย

ซึ่งทางทีม เรอัล มาดริด ภายใต้การทำทีมของทาง ซีเนอดีน ซีดาน นั้นกลับมาคว้าแชมป์ ลา ลีกา ได้อีกครั้งหนึ่งแล้วโดยครั้งล่าสุดที่พวกเขานั้นได้มาก็คือปี 2012 ทั้งนี้มันก็มีการจัดงานเฉลิมฉลองระหว่างนักเตะกับบรรรดาแฟนบอลของทีมในวันต่อมาในช่วงเย็นด้วยและนี่มันก็ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัยเลยทีเดียวเพราะว่ามีผู้เล่นบางคนอย่าง อิสโก้ และ บรรดาแฟนบอลฮาร์ทคอร์ นั้นต่างพากันตะโกนด่าทาง ปิเก้ กองหลังของทีม บาร์เซโลน่า ที่ถือได้ว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากับทางทีม ราชันชุดขาว มาตลอดด้วยและการเชียร์นั้นก็ถือได้ว่ามีบรรยากาศที่มีความสุขเป็นอย่างมากเพราะว่าทุกคนนั้นต่างยิ้มกันตลอดและถึงแม้ว่า ปิเก้ นั้นจะได้ยินเสียงนี้อย่างชัดเจนแต่ทว่าเขานั้นก็ยอมรับและเข้าใจมันเป็นอย่างดีพร้อมยืนยันว่าไม่ต้องมาขอโทษเขาด้วย

“ผมนั้นคิดว่าผมไม่จำเป็นที่จะต้องได้รับการปกป้องตลอดหรอกนะและมันก็ไม่ได้มีใครจากทีม เรอัล มาดริด มาทำการกล่าวขอโทษผมด้วยนะแต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอกนะเนื่องจากผมนั้นพร้อมที่จะทำการพูดคุยกับทาง ดานี่ คาร์บาฆาล แน่นอนว่าเหตุการณ์แบบนี้มันถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ปกติเป็นอย่างมากและผมก็คงต้องปล่อยให้พวกเขานั้นมีความสุขและได้เฉลิมฉลองกันอย่างเต็มที่ด้วยผมดีใจกับพวกเขาด้วยที่พวกเขานั้นคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้ไปครอบครองได้แถมยังมีลุ้นในการป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วยแต่ถึงอย่างไรในฤดูกาลนี้พวกเรานั้นก็ยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกันเพราะว่าพวกเรานั้นก็ยังเหลือรายการ โคปปาเดลเรย์ ให้ลงเล่นอีกหนึ่งรายการและพวกเรานั้นก็ต้องพยายามอย่างเต็มที่ด้วยเพื่อที่จะทำให้ทีมนั้นไม่มือเปล่าในฤดูกาลนี้พร้อมหวังว่าทุกอย่างมันจะค่อยๆดีมากขึ้นกว่านี้ด้วยถึงแม้ว่าใครหลายคนนั้นจะมองว่ามันเป็นเรื่องที่ยากแต่ทว่าพวกเราก็พร้อมที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด”