เกมแดงเดือด มาตามนัด 14 ตุลานี้ หงส์แดง ฉะ ปีศาจแดง ศึกแดงเดือด

เกมแดงเดือด ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จะมีศึกแดงเดือดที่แฟนบอลทั่วโลกตั้งตารอคอย โดยเฉพาะแฟน ๆ ของทั้ง 2 ทีม เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่ http://coloradoefficiencyguide.com

ซึ่งศึกแดงเดือดในรอบนี้เป็นทางฝั่งของลิเวอร์พูล ที่ต้องเปิดบ้านแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าทัพปีศาจแดง ที่มีปีนี้มีการทำเกมรุกดุดันแต่การเจอกันของทั้งสองทีมโดยถ้าตัดเรื่องของผลงานออกไปแล้ว จะเห็นได้ว่า มีหลายครั้งที่เรื่องของผลงานไม่มีความสำคัญและไม่สามารถนำมาตัดสินในศึกแดงเดือดนี้ได้

จากในอดีตไม่ว่าทีมไหนจะผลงานดี หรือแย่ แค่ไหน แต่เมื่อทัพหงส์ เจอทัพผี ทีไร ทุกอย่างจะสูสีทุกครั้งไป และเกมนัดนี้ก็เช่นกัน ถึงแม้ว่าทัพปีศาจแดง ที่กำลังมีฟอร์มที่ร้อนแรง แต่ทีมหงส์แดง ยังหวังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ที่แน่นอนที่สุดคือ ทีมเยือนหวังที่จะพิชิตชัยให้ได้ ส่วนฝั่งของเจ้าถิ่นอย่างก็ต้องเตรียมตัว เตรียมใจรับมือกับการบุกที่ดุดันของการจัดทัพของกุนซือมูรินโญ่

ในเรื่องของความพร้อมทางฝั่งทัพของมุรินโญ่ ยังขาดแข้งตัวสำคัญอย่าง มาร์กอส โรโฮ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังไม่พร้อมลงสนามแต่ที่น่าห่วงสุดๆ ก็คงเป็นห้องเครื่องแดนกลางที่ไม่ป็อกบา และ เฟลไลนี่ และในส่วน ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็คงต้องรอดูอาการ ในส่วนของ ลูกากู และ วาเลนเซีย ที่มีสภาพร่างกายฟิตพร้อมลงสนามทำศึกแดงเดือด

ส่วนฝั่งของเจ้าถิ่นรังแอนฟิลด์  ดุ ๆ แล้วอาจจะเสียเปรียบ เพราะ มาเน่ มีอาการบาดเจ็บต้องพักถึง 6 สัปดาห์ ส่วนของ ลอฟเรน เครื่องก็ยังไม่ฟิต และ ลัลลาน่า ก็คงต้องพักยาว ๆ จากอาการบาดเจ็บ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครลงลงสนามได้เลย ยังมี ซาลาห์ หัวหอกแนวรุกตัวเก่ง พร้อมกับ ฟีร์มิโน่ และ คูตินโญ่ ที่พร้อมลงฉะกับทีมผีแดง เกาะติดทุกข่าวสารได้ที่